Đăng bởi taphanghai lúc Thứ Năm, 12 tháng 1, 2017 0


Theo đại diện thương hiệu bất động sản Masteri - chủ đầu tư Millennium, ngoài những lợi thế sẵn có về vị trí, hệ thống tiện ích nội khu..., dự án còn thu hút khách mua hàng bởi không gian sống tiêu chuẩn quốc tế ngay trung tâm TP HCM. Tháng 12/2016, đơn vị vừa ký thoải thuận hợp tác với Kohler, Fagor để cung cấp thiết bị nhà bếp và phòng tắm tiêu chuẩn 5 sao cho căn hộ Millennium. 

Ông Hoàng Văn Quyền, đại diện thương hiệu Kohler tại Việt Nam cho biết, việc cung cấp thiết bị vệ sinh hiện đại góp phần mang đến trải nghiệm tiện nghi cho khách hàng. Thông qua việc hợp tác, khách hàng sẽ có nơi an cư sang trọng, hiện đại với vị trí đắc địa, tiện nghi sống đẳng cấp của các thương hiệu nội thất hàng đầu.


Đại diện của Kohler chia sẻ, hiện nay, đa phần khách hàng Việt Nam ưa chuộng thiết kế mang tính chất chuyển tiếp, giao thoa giữa truyền thống và hiện đại. Họ chú ý đến các chi tiết và mong đợi công nghệ hiện đại cùng nhiều cải tiến đột phá sẽ được tích hợp trong sản phẩm phòng tắm.

"Mỗi sản phẩm của Kohler tại Millennium là sự kết hợp giữa niềm đam mê, tính thẩm mỹ và tính năng tối ưu. Không gian phòng tắm được hoàn thiện với bộ sưu tập vòi và phụ kiện chú trọng vào công năng và đường nét tinh gọn, tạo tổng thể hài hòa", ông Quyền cho biết.

Bên cạnh đó, việc sử dụng thiết bị phòng bếp của thương hiệu Fagor cũng là điểm nhấn của dự án Millennium. Ông Lê Tấn Thạch, Phó giám đốc Fagor Việt Nam cho biết, các sản phẩm có công nghệ ưu việt và thiết kế sang trọng sẽ mang đến cho căn hộ Millennium không gian mới lạ.

"Không gian bếp luôn được xem là 'trái tim' của ngôi nhà, nơi sum họp và gắn kết các thành viên trong gia đình. Bởi vậy, những thiết bị này sẽ truyền cảm hứng nấu nướng và lan tỏa niềm vui, hạnh phúc cho chủ nhân căn hộ", ông Thạch nói.

Những thiết bị nhà bếp trang bị ở dự án Millennium như bếp cảm ứng từ, lò nướng, hút mùi âm tủ... đều được lựa chọn kỹ lưỡng từ kiểu dáng cho tới chức năng. Đó là bếp cảm ứng từ sử dụng thiết bị âm, thể hiện cá tính và phong cách riêng. Bề mặt bếp của Fagor còn làm từ vật liệu gốm thủy tinh cao cấp của hai thương hiệu nổi tiếng là Schott (Đức) và EuroKera (Pháp), có độ bền cao, khả năng chịu nhiệt lên tới 750 độ C, bề mặt kính sáng, chống trầy xước, chống bám bẩn, không chứa chất độc hại và thân thiện với môi trường.

"Những thiết bị vệ sinh Kohler hay nhà bếp Fagor có thiết kế hiện đại, mang đến cho cư dân không gian sống đẳng cấp quốc tế ngay trung tâm TP HCM", đại diện chủ đầu tư cho biết.
Nguồn: vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Tin tức