Đăng bởi taphanghai lúc Thứ Tư, 14 tháng 9, 2016 0

Chung cư Ngoại giao đoàn N01T8 là một trong những tòa nhà cao cấp bậc nhất của dự án khu phức hợp căn hộ - thương mại - văn phòng và dịch vụ Ngoại giao đoàn. 

Tại đây, cư dân dễ dàng di chuyển sang các khu đô thị Tây Hồ Tây, công viên Hòa Bình, các tuyến đường Phạm Văn Đồng và Võ Nguyên Giáp, trục đường chính nối với đường Lạc Long Quân hướng vào nội đô Hà Nội...

Tòa căn hộ này nằm ngay cạnh hồ điều hòa của khu đại sứ quán - một không gian xanh, thoáng đãng nhất tại khu vực. Đặc biệt công trình có tầm nhìn rất đẹp với view 5 hồ gồm Hồ Tây, hồ điều hòa dự án, hồ công viên Hữu nghị, hồ dự án Tây Hồ Tây, Hồ công viên Hòa bình. Ngoài ra, khu chung cư còn nằm xen kẽ giữa 2 khu đô thị lớn hiện đại bậc nhất Hà Nội là Tây Hồ Tây và Ciputra.


Tòa căn hộ này nằm ngay cạnh hồ điều hòa của khu đại sứ quán - một không gian xanh, thoáng đãng nhất tại khu vực.

Chung cư N01T8 được tư vấn thiết kế bởi các công ty Singapore, nên tổng thể kiến trúc mang tính hiện đại của các tòa nhà xanh trên thế giới, ngập tràn ánh nắng. Dự án có diện tích sàn xây dựng khoảng 42.977m2, trong đó 3 tầng hầm, 33 tầng căn hộ để ở, một tầng thương mại.

Do thiết kế theo tiêu chuẩn quốc tế nên tòa nhà chỉ có 264 căn hộ, bình quân mỗi tầng 8 căn hộ diện tích 93-136 m2 phù hợp cho đời sống hiện đại. Phần lớn các căn hộ đảm bảo 100% ánh sáng lưu thông gió mát tự nhiên và tràn ngập các không gian sinh hoạt chung như phòng khách, phòng ăn... tạo sự thoải mái, thoáng mát và tiện lợi trong quá trình sử dụng cho gia chủ.

Điểm nhấn cho tòa chung cư là 2 bể bơi ngoài trời lớn dành cho người lớn và trẻ em, đảm bảo thư giãn và nghỉ ngơi sau mỗi ngày làm việc. Bên cạnh đó, dự án hoàn toàn đáp ứng mọi nhu cầu cư dân về chỗ để xe bởi diện tích 3 tầng hầm lên tới 14.670m2.


Tổng Công ty Xây dựng Hà Nội – CTCP. 

Công trình do Công ty cổ phần đầu tư xây dựng Hà Nội - CTCP làm chủ đầu tư. Trước đó, các căn hộ tại tầng 8 và 10 của tòa nhà được chủ đầu tư giới thiệu ra thị trường hồi tháng 7 vừa qua.

Hiện giá căn hộ tại đây được cháo bán từ 28 triệu đồng mỗi m2 đã gồm VAT và nội thất cao cấp. "Mức giá này được đánh giá là khá phù hợp cho những người có nhu cầu về căn hộ thương mại hạng trung và cao cấp tại Hà Nội với nội thất đầy đủ và tiện nghi", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Nguồn: Vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Tin tức