Đăng bởi taphanghai lúc Thứ Năm, 15 tháng 9, 2016 0

Chủ đầu tư CapitaLand Việt Nam cho biết, cùng với siêu xe, du thuyền, chuyên cơ riêng… căn hộ penthouse trị giá hàng triệu USD đang trở thành biểu tượng gắn liền với thế giới thượng lưu và những người thành đạt, giàu có thời gian gần đây. Trong đó, không ít ngôi sao nổi tiếng đã thể hiện đẳng cấp của mình khi sở hữu các penthouse đình đám tại nhiều thành phố lớn trong cả nước.

Theo CapitaLand Việt Nam, không gian sống riêng biệt trên tầng cao, thiết kế sang trọng, tiện nghi khiến những “căn hộ áp mái” là ưu tiên lựa chọn của không ít giới nhà giàu tại TP HCM.

Những căn hộ áp mái này có diện tích 400-700 m2, nằm trên tầng cao nhất của các khu dự án cao cấp, thường được thiết kế riêng nhưng đều hướng tới việc tạo nên khôn gian sống sang trọng, tiện ích và ấn tượng cho gia chủ.


Vista Penthouse - Signature Series do CapitaLand Việt Nam đầu tư.

Theo một số chủ đầu tư, giá trị của penthouse nằm ở không gian sống sang trọng và riêng biệt, căn hộ áp mái trong mây với thiết kế tuyệt đẹp, tiện nghi và sang trọng. Nhờ đó, không gian sống này đem đến cho chủ nhân sự thư thái, trong lành, với tầm nhìn rộng mở và cảnh quan thiên nhiên xanh mát. Đây được xem là các yếu tố khiến giới nhà giàu sẵn sàng chi trả hàng triệu USD để sở hữu một phong cách sống thời thượng.

Vista Penthouse - Signature Series tại quận 2, TP HCM do CapitaLand Việt Nam - một trong những tên tuổi lớn bất động sản nhất châu Á. Đây là dự án khá nổi bật tại TP HCM hiện nay. Bởi sự chuyên nghiệp về quản lý dự án, thiết kế môi trường cảnh quan chung và các chương trình đặc biệt cho cư dân từ chủ đầu tư.

Với tầm nhìn panorama hướng tới sông Sài Gòn từ vị trí căn hộ, chủ nhân có cảm giác như thu cả toàn cảnh non nước vào tầm mắt, dễ dàng quan sát những khoảnh khắc chuyển giao tuyệt đẹp trong ngày. Bên cạnh đó, những yếu tố thiên nhiên nắng, gió và ánh sáng được bài trí theo yếu tố phong thủy nhằm mang tới nhiều tài lộc và may mắn cho chủ sở hữu.


Căn hộ Vista Penthouse có diện tích sử dụng từ 350- 470 m2 lên tới 5 phòng ngủ, 2 tầng căn hộ và vườn áp mái riêng tư.

Căn hộ Vista Penthouse có diện tích sử dụng từ 350- 470 m2 lên tới 5 phòng ngủ, 2 tầng căn hộ và vườn áp mái riêng tư. Tầng thượng rooftop của mỗi penthouse được sử dụng như một không gian xanh, nơi cả gia đình vun vén những giống cây quý hay tạo nên góc nghỉ ngơi thân tình, kín đáo.

Bên cạnh đó, phòng rượu và cigar - nơi được thiết kế riêng giúp chủ nhân có được những phút giây thư thái, sang trọng cũng là điểm nhấn của riêng Signature Series.

"Sự bố trí không gian đã được tính toán để mang tới cho cả gia đình một cuộc sống tiện nghi. Từ phòng đọc sách, nhà tắm, phòng thay đồ riêng cho tới phòng ngủ có tầm nhìn toàn cảnh TP HCM, từng góc nhỏ đêu được bài trí tinh tế", đại diện chủ đầu tư cho hay.

Theo CapitaLand Việt Nam, giới thượng lưu ưa chuộng sự xa hoa và đẳng cấp, bởi điều đó chính là tuyên ngôn về thành công cùng phong cách sống của họ. Đồng thời họ cũng rất thực tế và khắt khe về không gian sống cùng cộng động liền kề, nơi an cư được lựa chọn phải giúp chủ nhân tận hưởng cuộc sống đúng nghĩa.

Chuỗi Signature Series được thừa hưởng lợi thế này từ tổng thể khi sở hữu hồ bơi tiêu chuẩn Olympic 50m, hồ jacuzzi, sân tenis, phòng sauna, xông hơi, phòng gym, khu BBQ, sân gofl trên không, siêu thị Central Mark, các nhà hàng café sang trọng.

Thiết kế bên trong kết hợp với cảnh quan xanh phong cách resort đã biến Vista Penthouse trở thành chuẩn mực của cuộc sống xa xỉ tại Việt Nam.

CapitaLand có mặt tại Việt Nam 22 năm, cung cấp trên 7.850 căn hộ tại 7 dự án nhà ở TP HCM và Hà Nội. Được thực hiện bởi chủ đầu tư giàu về kinh nghiệm, mạnh về tài chính nên chuỗi Vista Penthouse - Signature Series được kỳ vọng mang tầm biểu tượng trong khu vực.

Nguồn: Vnexpress.net

Không có nhận xét nào:

Lưu ý: Khi để lại Nhận xét bạn nên click vào ô "Thông báo cho tôi" ở dưới để nhận phản hồi từ Admin

Tin tức